Thursday, January 18, 2007

เริ่มเรียนเทอม 2 แล้ว!

วันนี้เหนื่อยมากเลยขอบอก เพราะว่าอาทิตย์นี้เปิดเรียนแล้ว วันนี้เป็นวันที่ 3 สำหรับเทอมที่ 2 เราเรียนตั้งแต่ 9 โมงเช้า ยัน 4 ทุ่ม พักแค่ 1 ชั่วโมงกินข้าวเที่ยงเท่านั้น ท่านจงตระหนักดู... เมื่อวานเราเรียนตั้งแต่ บ่าย 1 โมง ยัน 5 ทุ่ม พอจะเห็นภาพหรือเปล่า... พรุ่งนี้เช้าเรามีคลาสตั้งแต 9 โมง จินตนาการดูแล้วกัน

ที่มันเยอะขนาดนี้ ก็เพราะเราบ้าพลังเอง ตอนนี้เราลงไป 19 หน่วยกิจ (ปกติเขาบอกว่าไม่ควรลงเกิน 20)
ซึ่งนั่นหมายถึง 9 คลาส แต่ด้วยความบ้าพลังกลัวไม่คุ้ม เราก็เลยไปนั่ง sit in กับเขาในคลาสอื่นๆด้วย ที่เขาเรียนในโรงหนัง (CalArts มีโรงหนังเล็ก ขนาดโรงที่ House ได้) คือไม่ต้องละทะเบียน แต่ก็ไปนั่งดูหนัง ฟังอาจารย์พูดไปด้วย เรียกว่าเนียนๆไป เขาก็ไม่ว่าอะไร ซึ่งเราทำอย่างนี้อยู่ประมาณ 5 คลาส สรุปก็คือ เราไม่เจียมสังขาร แล้วมาทำบ่น



จริงๆก็ไม่ได้บ่น เพราะอยากเอง คือไม่รู้ยังไง อยู่ดีๆเทอมนี้ก็มีคลาสน่าสนใจกำเนิดขึ้นพร้อมๆกัน จนไม่รู้จะเลือกลงยังไง รักพี่เสียดายน้อง บางทีเวลามันก็ตรงกัน แต่ที่แน่ๆเทอมนี้ต้องอ่านหนังสือเพียบๆๆ เมื่อวานมีคลาส DELEUZE and CINEMA ซึ่งหนังสือออกแนวปรัชญามากๆ เข้าใจยากสุดๆ แต่ท้าทาย รู้สึกเหมือนเป็นเด็กปริญญาโทดี :p
เอาไว้พอมีเวลา จะมาลิสต์คลาสที่เรียนเทอมนี้ แล้วก็หนังสือที่ต้องอ่านให้ดูคร่าวๆเผื่อมีใครสนใจอยากอ่านบ้าง

3 Comments:

Blogger Paisid said...

deleuze! hehe.. have fun ;-)

6:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

ยังบ้าพลังเหมือนเดิมน๊าจ๊า!!

11:27 AM  
Blogger Boat said...

Hi P'Nu! : )

2:16 PM  

Post a Comment

<< Home