Sunday, January 14, 2007

Registration Day





วันลงทะเบียนเรียนที่นี่ มีบรรยากาศดั่งในรูปที่เห็น บริเวณนี้คือ Hall ตรงกลางตึกเรียน ที่ CalArts ไม่มีการลงทะเบียนโดยตรงผ่านทางคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง แต่ต้องมาคุยกับอาจารย์ตรงหน้าต่อตา โดยแต่ละ school เขาก็จะมาตั้งโต๊ะ แล้วอาจารย์แต่ละคนก็จะมานั่ง เด็กอยากลงวิชาอะไร อาจารย์คนไหนสอน ก็ไปหาไปคุยกับอาจารย์แล้วก็เซ็นชื่อลงกระดาษ โลว์เทคขนาดนี้ เพราะอาจารย์ที่นี่เขาโหวตกัน แล้วคะแนนที่ชนะคือ ไม่เอาลงทะเบียนทางคอมพ์ เพราะอาจารย์อยากเจอหน้าเด็ก อยากคุยกับเด็ก วัน registration ก็เลยวุ่นวายแต่ก็เป็นกันเองอย่างที่เห็นนี่แหละ (แต่สุดท้ายพอลงเสร็จ ก็ต้องไปแจ้งแผนกทะเบียน แล้วกรอกรายละเอียดลงคอมพ์อยู่ดี)

เทอมนี้เราลงไปแล้ว 19 หน่วยกิจ (ปกติลงได้มากสุด 20 อย่างที่เคยบอกในโพสต์ก่อน) อยากลงมากกว่านี้ แต่ mentor ดูเหมือนไม่ค่อยอยากจะให้เราลงมากเกินไป เราเองก็พยายามประมาณตน ว่าถ้าลงมากกว่านี้ อาจจะรับมือไม่ไหวซะเอง แต่อย่างไรก็ตาม วางแผนไว้แล้วว่าจะไป sit in อยู่หลายคลาส สุดท้ายก็เหมือนเรียนเกิน 19 นั่นเอง ก็อย่างว่า เอาให้คุ้ม

6 Comments:

Blogger Paisid said...

enjoy your semester!

2:29 AM  
Blogger Boat said...

Thank you : )

12:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

อืม ดูใกล้ชิด อบอุ่นดีนะ

ไม่เหมือนธรรมศาสตร์ ลงทางเน็ตแต่ก็เซิร์ฟเวอร์พังทั้งปี ลงทางโทรศัพท์ก็ต้องแหกขี้ตาตื่นมากดตั้งแต่ 7 โมงเช้า 9 โมงยังกดไม่ติดเลย ฮ่วย -_-'

11:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

สวัสดีพี่โบ้ท ผมอยากไปเรียนที่พี่เรียนมากๆเลยพี่

(ปล. อยากโพสต์มานานแล้ว แต่เพิ่งจะรู้ว่าไม่ต้องสมัครสมาชิกก็โพสต์โดยอ้างอิงจากคุณเมอร์ด้านบน)

9:33 PM  
Blogger Boat said...

สวัสดีครับ ไม่ต้องเป็นสมาชิกก็โพสต์ได้เน้อ : )

โรงเรียนนี้อบอุ่นดี เพราะมันเล็กนิดเดียวเอง เหมือนไฮสคูลเลย แรกๆก็แบบว่าอะไรวะ ไม่ไฮโซเลย ตอนนี้ชินแล้ว

11:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

หวัดดีครับน้อง
พี่ก็เป็นคนทำหนังคนนึงนะ อายุใกล้จะห้าสิบแล้ว แต่ก็ยังไขว่คว้าหาความรู้เรื่องหนังโดยตลอด ในสาระพัดรูปแบบ อ่านบล๊อกของน้องแล้วก็ได้ อะไรหลายอย่างที่ในสมัยพี่เด็กๆเท่านี้ไม่มีโอกาส ไม่รู้ว่าโบทเรียนที่ไหน แก่ๆอย่างนี้ถ้าจะมาเรียนรู้เพิ่มเติมทำไง อย่างคุยด้วยแบบส่วนตัวนะ arunsak11@yahoo.com
ขอบคุณครับ
พี่ตั๊ก

10:00 PM  

Post a Comment

<< Home