Tuesday, March 06, 2007

รักกะ Birthday Party



รักกะ สาวที่ซบจูบคนโน้นคนนี้ในรูป เป็นชื่อของเพื่อนสาวชาวไอซ์แลนด์ เธอเพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 25 ปี เพื่อนพ้องก็เลยไปฉลองปาร์ตี้กันถ้วนหน้า

ที่แคลิฟอร์เนี่ยนี่ปาร์ตี้วันเกิดมีบ่อยมาก ทั้งของกลุ่มเด็กไทย(ซึ่งโดยมากเป็นเด็ก UCLA ไม่ใช่ CalArts ที่นี่ผมเป็นเด็ก "ไทย" คนเดียว) และเด็กเทศ ปาร์ตี้เด็กเทศก็ออกจะสุดเหวี่ยงหน่อยไปด้วยแอลกอฮอล์และ "เซ็กชวล เทนชั่น" พอเมาได้ที่ก็จะเริ่มเห็นอะไรๆมากมาย ที่คนไม่เมาอย่างผมได้แต่มองแล้วทั้งขำทั้งอึ้ง ไม่รู้ว่าพฤติกรรมของเพื่อนพ้องนี้เกิดขึ้นจากเมาจริง หรือแสร้งทำเป็นเมากันแน่

เพื่อนกลุ่มที่อยู่ในรูปส่วนใหญ่เป็นพวกเด็ก Film Directing ซึ่งจริงๆแล้วเป็นคนละแผนกกับผม แต่ผมสนิทเพราะดันคุยกันถูกคอตั้งแต่เข้าเรียนใหม่ๆ แล้วก็พอดีมีเรียนบางคลาสด้วยกัน เด็กฟิล์มไดเรกติ้งจากออกแนว ดู้ด ดู้ด มากกว่าเด็กฟิล์มวิดิโอ พวกนี้เขาเรียนวิชาเดียวกันเป็นแพ็คๆไม่ค่อยมีอิสระเลือกเหมือนพวกผม พวกเขาก็เลยจะสนิทกันมากๆ เวลาแต่ละคนถ่ายหนังสั้น ก็จะช่วยสลับกันเป็นทีม เกาะกลุ่มกันแน่นหนา สนิทกับเพื่อนกลุ่มนี้ ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบหนึ่ง



รูปผู้ชายสองคนกอดคอกัน คือเกรกอรี่ กับกอรอฟ คนแรกเป็นหนุ่มกรีกจบไฟฟ้าเอนจิเนียร์มา แต่ดันมาทำหนัง คลั่งเบลา ทาร์ คนที่สองเป็นหนุ่มอินเดียแต่เกิดที่อเมริกา จบปรัชญา แต่เปลี่ยนแนวซะ หนุ่มเกาหลีเสื้อแจ็กเก็ตเลขหก ชื่อคิมคีจิน คนนี้ของจริง ทำหนังดีโคตรๆแบบอยากก้มลงไปกราบ หนุ่มข้างลูกโป่งชื่อยองโมซอน เป็นผู้ช่วยหนังของคิมคีดุก แต่บูชาพี่เจ้ยเหมือนเทพ 4 คนนี้เป็นกลุ่มที่ผมสนิทที่สุด ค่อนข้างจะ hang out ด้วยกันบ่อย คุยสนุก ชอบหนังประมาณเดียวกัน

ปาร์ตี้เริ่ม 3 ทุ่ม ผมกลับถึงบ้านตี 4 บางคนยังตายอยู่ที่บ้านรักกะ บางคนหายไปตามห้องหับ หรือแอบกลับไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

3 Comments:

Blogger Paisid said...

กรุ๊ปแรก รูปซ้าย แถวสามนับจากข้างบน ใครเอ่ย น่ารักดี 55

7:26 PM  
Blogger black forest said...

เกรกอรี่ เกรกอรี่ เกรกอรี่

11:45 AM  
Anonymous Anonymous said...

เอ่อ หนุ่มกรีกมันหล่องี้เอง สุดยอดดดดดดดดดดด ว่าแต่หนุ่มตี๋ที่ใส่แว่นนั่น เป็นใคร ชื่อไร ชาติใด น่าเขมือบมั่ก ๆ

4:29 PM  

Post a Comment

<< Home